Kidlat ng Silanganan

菜單

Hul 31, 2018

Kristianong video | Pananabik "Saan ang Lugar na Naihanda ng Panginoon para sa Atin?"

Sa aking pagkakaintindi: Ipinangako ng Panginoong Jesus, "Pupunta ako upang maghanda ng lugar para sa inyo. At kung pupunta ako at maghanda ng lugar para sa inyo, babalik ako at tatanggapin kayo sa aking sarili; na kung saan ako naroroon, naroon din kayo. "(Juan 12: 2-3) Yamang natapos na ng Panginoong Jesus ang gawain ng pagtubos, nabuhay na mag-uli at umakyat sa langit. Ang mga tunay na naniniwala sa Diyos ay naghihintay sa Panginoon sa pagbalik sa lalong madaling panahon, at dadalhin tayo sa lugar na inihanda ng Panginoon para sa atin, at makikita ang mukha ng Panginoon. Paano tayo tatanggapin ng Panginoon? Ang videong ito ay magdadala sa atin upang makita ang sagot!



Dalawang libong taon na ang nakararaan, ipinangako ng Panginoong Jesus, "Ako’y paroroon upang ipaghanda ko kayo ng dakong kalalagyan. At kung ako’y pumaroon at kayo’s maipaghanda ng kalalagyan, ay muling paririto ako, at kayo’y tatanggapin ko sa aking sarili; upang kung saan ako naroroon, kayo naman ay dumoon" (Juan 14:2-3). Maraming naniniwala na nagbalik sa langit ang Panginoon, kaya siguradong naghanda Siya ng lugar para sa atin sa langit. Naaayon ba ang pagkaunawang ito sa mga salita ng Panginoon? Anong mga hiwaga ang nakapaloob sa pangakong ito?

Rekomendasyon:

Ang Iglesia ng Makapangyarihang Diyos ay itinatag ng personal na bumalik na Panginoong Jesus sa mga huling araw

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

"Ang Gawain ng Diyos at ang Pagsasagawa ng Tao" | Sipi 14

Ang bawa’t yugto ng gawain ng Banal na Espiritu ay kasabay na nangangailangan ng patotoo ng tao. Ang bawa’t yugto ng gawain ay isang p...